Giảm cân

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng 3 bài tập đơn giản trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ để hạn chế sự tích tụ của đám mỡ thừa đáng ghét ở vùng “nhạy cảm” này. Vậy những bài tập đơn giản nào sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng và hiệu quả? Những chia sẻ thú vị sau đây của California Fitness sẽ giúp bạn khám phá cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà trước khi đi ngủ đơn giản nhất. 

3 bài tập đơn giản các nàng có thể áp dụng trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, các nàng có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng một số bài tập đơn giản và mang lại hiệu quả bất ngờ như sau: 

Bài tập Leg up the wall

Trước khi đi ngủ, bạn có thể thực hiện bài tập Leg up the wall - gác chân lên tường với những hướng dẫn đơn giản sau đây: 

  • Bước 1: Nằm thẳng, 2 chân đặt thẳng trên tường sao cho chân vuông với góc sàn nhà và mông cách sàn khoảng 10 - 20cm. 
  • Bước 2: Hóp bụng đồng thời hít thở đều đặn, nhẹ nhàng trong khoảng 30 - 40 giây. 
  • Bước 3: Ngừng hóp bụng trong 10 giây và tiếp tục thực hiện động tác trong khoảng 30 - 40 giây tương tự như bước 2. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ cho bài tập đơn giản, nhẹ nhàng - Leg up the wall (Nguồn: Internet) 

Động tác cắt chéo chân 

Bài tập này được thực hiện khá đơn giản nên bạn có thể áp dụng để tập trước khi đi ngủ. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này không chỉ mang đến tác dụng riêng biệt cho vùng bụng dưới mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn hơn. Cách thực hiện bài tập này như sau: 

  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn tập, 2 tay đặt song song với cơ thể. 
  • Bước 2: Nâng 2 chân lên cao sao mũi chân, hông và bụng tạo thành một đường thẳng. 
  • Bước 3: Từ từ hít thở và nâng 2 chân lên so le nhau tương tự như khi bạn cắt kéo. 
  • Bước 4: Thực hiện động tác lặp đi lặp lại từ 15 - 20 lần mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữBài tập cắt chéo chân - Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả không thể bỏ qua (Nguồn: Internet) 

Động tác nâng cao và xoay chân

Nâng cao và xoay chân cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả, nhanh chóng được nhiều cô nàng áp dụng hiện nay. Để thực hiện bài tập này, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn tập và đặt hai tay song song với cơ thể. 
  • Bước 2: Từ từ nâng chân phải lên cao đồng thời hít chặt bụng và xoay theo chuyển động tròn. Lưu ý trong động tác này đó là đưa cổ và bàn chân hướng theo chiều xoay. 
  • Bước 3: Thực hiện động tác này khoảng 5 phút sau đó thực hiện tương tự với chân còn lại. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữĐơn giản với cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng động tác nâng cao và xoay chân (Nguồn: Internet)  

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhờ kết hợp tập luyện và chế độ dinh dưỡng

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi bạn biết kết hợp hài hòa giữa việc luyện tập đều đặn và chế độ dinh dưỡng khoa học. Luyện tập hàng ngày sẽ giúp đốt cháy lượng calo một cách tối ưu đồng thời làm săn chắc những vùng tích tụ nhiều mỡ thừa. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp hạn chế tối đa lượng mỡ thừa được hình thành sau khi bạn đi ngủ. 

Tuy nhiên với việc luyện tập, nếu bạn chọn thực hiện tại nhà thì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ không cao. Hơn thế nữa, khi tự tập tại nhà bạn rất dễ thực hiện sai động tác và tập với thời gian chưa đủ. Do vậy, để đảm bảo các bài tập được thực hiện đúng chuẩn và mang lại hiệu quả như mong muốn, lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn đó chính là đến với các trung tâm thể hình chuyên nghiệp. 

Sở hữu bụng phẳng đẹp không còn là mơ ước xa vời khi đến California Fitness

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ như thế nào khoa học và hiệu quả sẽ không còn nỗi lo của các cô nàng. Bởi mọi vấn đề về mỡ bụng dưới sẽ được California Fitness giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để, trả lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ. 

Với phòng tập chuẩn 5 sao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, California Fitness sẽ mang đến những bài tập đúng chuẩn và hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, đến với California Fitness, bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian tập sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng thân thiện, giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực. 

Đến với California Fitness, bạn cũng sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh luyện tập nhờ được giao lưu với nhiều học viên có cùng chung mục tiêu tập luyện. Nhờ đó, tinh thần cũng như hiệu quả luyện tập mà bạn nhận được sau mỗi bài tập sẽ thay đổi rõ rệt theo thời gian. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản và hiệu quả với những lớp học vui vẻ, sôi động tại California Fitness (Nguồn: Internet) 

California Fitness còn giúp bạn có được cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ khoa học nhờ chế độ ăn bài bản, phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng người. Kết hợp với đó, PT hướng dẫn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tình cũng sẽ giúp bạn hoàn thành bài tập một cách dễ dàng, đúng tư thế. 

Đến California Fitness để "hô biến" vòng 2 hoàn hảo

“Hô biến” vòng 2 của bạn như thế nào để nhanh chóng trở về “vạch đích” thon gọn và quyến rũ? Đừng lo, California Fitness sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo này với những phương pháp luyện tập khoa học, bài bản và mang đến hiệu quả thực sự hài lòng. Đến với California Fitness, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ qua những lớp học gym thú vị như: 

Body Pump

Nếu muốn sở hữu một thân hình săn chắc và không còn dấu vết của những đám mỡ xấu xí thì BodyPump là lớp tập gym bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Bởi không giống với những bài tập squat, các bài tập trong phương pháp này kết hợp hoàn hảo giữ âm nhạc sôi động cùng các động tác cường độ nhanh, dứt khoát. Nhờ đó, lượng calo cũng như lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy một cách tối đa. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữTrải nghiệm thú vị với cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng những bài tập gym chuyên nghiệp tại California Fitness (Nguồn: Internet) 

Body Combat 

Một trong những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ được yêu thích tại California Fitness đó chính là Body Combat. Bài tập gym này không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp người tập tăng khả năng tự vệ. Bởi Body Combat sử dụng các động tác trong các môn võ như Muay Thái, Boxing,...giúp cơ thể đốt cháy lượng calo lên tới 600 - 700 calo/giờ luyện tập. 

Caliride - RPM 

Caliride - RPM là phương pháp giúp giảm mỡ thừa vùng bụng dưới vô cùng hiệu quả. Không những thế, với bài tập này, mỡ thừa vùng mông, đùi và bắp chân cũng được đánh tan một cách nhanh chóng. Bởi khi luyện tập  Caliride - RPM, cơ đùi, cơ mông, cơ bụng và cơ bắp chân sẽ được kéo căng đến mức tối đa giúp mỡ thừa được loại bỏ. 

Nếu đang băn khoăn về cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả ngay tại nhà, bạn có thể tham khảo những chia sẻ thú vị mà California Fitness đã bật mí trên đây. Tuyệt vời hơn, California Fitness luôn sẵn sàng chào đón bạn ghé đến và trải nghiệm những lớp tập gym giúp giảm cân đẹp dáng ngay hôm nay. Hãy liên hệ với California Fitness qua Hotline 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được tư vấn cũng như hỗ trợ đặt lịch tập sớm nhất nhé! 

Tin liên quan

Trong quá trình giảm cân không nên ăn gì, bạn đã biết chưa? 

IU, Suzy, Park Shin Hye “hóa” thiếu nữ vạn người mê nhờ chế độ ăn giảm béo

Đức Phúc: “14kg cũng đã giảm rồi, không phục thì thôi”

Bí quyết sở hữu đôi chân thon gọn bằng 5 cách giảm mỡ chân cực kỳ hiệu quả

4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà "quá dễ" để thực hiện

Điểm danh 3 lưu ý về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bạn không nên bỏ lỡ