Giảm cân

GIẢM HƠN 500KCAL MỖI NGÀY CÙNG BODY COMBAT

 

Những ngày mưa làm bạn ũ rũ? Hãy bơm thêm adrenaline​ hưng phấn mỗi ngày và đốt cháy hiệu quả hơn 500 calories cân nặng, stress cùng những cảm xúc tiêu cực cùng bộ môn kết hợp võ thuật và âm nhạc mang tên Body Combat.

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BẮP TAY CỰC HIỆU QUẢ TỪ CHUYÊN GIA]

[BÀI TẬP TAN MỠ BẮP TAY THA HỒ DIỆN ĐẦM BODY]

[TỰ TIN MẶC ÁO 3 LỖ HÈ NÀY VỚI 4 TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ BẮP TAY]

BODYCOMBAT - Sự kết hợp của bài tập HIIT và võ thuật

BODYCOMBAT là một bộ môn tập luyện cường độ cao với tràn đầy năng lượng được lấy cảm hứng từ nhiều môn võ thuật khác nhau: Boxing, Taekwondo, Karate, Muay Thai,..tập luyện trên nền nhạc sôi động. BODYCOMBAT giúp đốt mỡ cho toàn bộ cơ thể của bạn, đặc biệt là vùng bắp tay dưới, đùi và luyện tập cho cơ bụng của bạn khỏe hơn,..

Lớp BodyCombat cùng với các bộ môn khác trong GroupX chính là những hình thức cardio training vô cùng hiệu quả. Các bước di chuyển và động tác đấm, đá... theo giai điệu nhạc giúp tăng cường khả năng hoạt động của tim mạch, lưu thông máu tốt hơn và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Đốt cháy mỡ thừa, thu gọn số đo

Với 1 tiếng luyện tập BODYCOMBAT, bạn đã có thể đốt được một lượng lớn calories mà ngay cả bản thân mình cũng sẽ không ngờ đến: từ 500 đến 740 Calories cho 1 lớp BODYCOMBAT!!!

Bên cạnh việc “tiêu diệt” lượng mỡ thừa đáng ghét trong cơ thể, BODYCOMBAT còn giúp bạn luyện tập cho sự phối hợp giữa thân trên và thân dưới, giúp cho cơ thể bạn có thể di chuyển nhanh nhẹn, cải thiện tốc độ, sự nhanh nhạy, linh hoạt của cơ thể trong các động tác xuyên suốt bài tập và trong những hoạt động cuộc sống hàng ngày.

Giải tõa căng thẳng hiệu quả

Bạn gặp căng thẳng trong cuộc sống, những cảm xúc trong bạn như muốn vỡ tung? Tất cả đều có thể được giải tõa hiệu quả khi tham gia lớp Body Combat.

Khi vận động trong lớp học, lượng máu được bơm lên não nhiều hơn, giúp loại bỏ những cảm xúc tiêu cực, tăng cường sự tập trung và tư duy. Chưa hết, khi thực hiện các động tác đấm, đá trong body combat, adrenaline trong máu tăng cao sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả lại giải tõa được những buồn bực trong cuộc sống.

Bạn sẽ luôn cảm thấy mình tràn ngập năng lượng mới sau khi kết thúc một lớp BODYCOMBAT. Trong một không gian hiện đại, với Huấn luyện viên luôn thôi thúc và khí thế hừng hực từ những người bạn cùng lớp, bạn sẽ tập luyện như một chiến binh. Đấm, đá, hét để giải phóng năng lượng và chạy đua cùng tiết tấu âm nhạc, vô cùng thú vị. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn với một lớp BODYCOMBAT cho buổi sáng đầy năng lượng, sau đó bạn có thể thoải mái dành phần thời gian còn lại trong ngày cho gia đình và bạn bè, tận hưởng những ngày Tết thật trọn vẹn!!

4 bài tập Body Combat cho vóc dáng thon gọn mỗi ngày

 

Hướng dẫn:

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

 

ĐỘNG TÁC 1 – khởi động với nâng cao đùi

Nâng cao đùi là một trong những bài tập cardio (bài tập tim phổi) giúp cả cơ thể của bạn nóng dần lên, bắt đầu cho một buổi luyện tập hiệu quả.

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai.

Bước 2: Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Chân phải nâng cao ngang bụng. Tay phải đưa ra sau, tay trái co tự nhiên trước mặt.

Bước 3: Liên tục nhảy đổi chân 2 bên, đổi tay theo mỗi lần nhảy. Thực hiện động tac 20 lần.

Lưu ý: Bảo đảm nâng đùi cao đúng tư thế khi nhảy nâng gối.

 

ĐỘNG TÁC 2 – Bắp tay sexy với Hook

Đây là động tác đánh cùi chỏ ra phía trước, bắt buộc cơ bắp tay phải hoạt động, giúp tay săn chắc hiệu quả hơn.

Bước 1: Đứng 2 chân rộng bằng vai, xoay mũi chân trái về bên trái, hướng cơ thể về bên trái, hai tay co, tư thể phòng thủ, lòng bàn tay nắm.

Bước 2: Rút tay phải về vai, đánh khủy tay trái ra trước mặt. Đồng thời, kiễng mũi chân trái và xoay nhẹ vào trong 2 chân khi vung khủy tay.

Bước 3: Trở về bước 1, thực hiện động tác 10 lần. Sau đó đổi bên và thực hiện 20 lần tương tự.

Lưu ý: khủy tay đưa lên cao hơn cánh tay, tư thế chắc.

 

ĐỘNG TÁC 3 – Hông nở, bụng phẳng cùng Lunge

Lunge là động tác tác động trực tiếp đến cơ hông, đùi. Khi hạ thấp trọng tâm, cơ bụng bắt buộc phải vận động để giữ cơ thể thăng bằng, giúp bụng săn chắc hơn.

Bước 1: Đứng 2 chân rộng bằng vai. Bước chân trái lên trước, bàn chân trái chạm sàn, mũi chân phải kiễng.

Bước 2: Từ từ hạ thấp trọng tâm xuống sao cho chân trái vuông góc với sàn, cẳng chân phải vuông góc với đùi, khủy chân không chạm đất.

Bước 3: Trở lại bước 1, thực hiện động tác 20 lần. Đổi bên, thực hiện tương tự 20 lần với chân còn lại.

Lưu ý: Chân trước luôn phải vuông góc với sàn, khủy chân sau không được chạm sàn, cảm nhận lực căng ở cơ đùi sau.

 

ĐỘNG TÁC 4 – Chân thon với Front kick

Động tác đá trước không chỉ giúp bạn luyện tập khả năng giữ thăng bằng của cơ thể mà còn giúp các nhóm cơ trung tâm khỏe hơn, cơ đùi vận động hiệu quả, vung ra được những cú đá cao hơn.

Bước 1: Đứng 2 chân rộng bằng vai. Bước chân trái lên trước, bàn chân trái chạm sàn, mũi chân phải hơi kiễng. Hai tay co, tư thể phòng thủ, lòng bàn tay nắm, hướng về trước.

Bước 2: Chân trái trụ. Từ từ rút chân phải lên cao, khủy chân đưa lên càng cao càng tốt. Giữ vững trọng tâm, không nghiêng ngã, hai tay rút vào người.

Bước 3: Trở lại bước 1, thực hiện động tác 20 lần. Đổi bên, thực hiện tương tự 20 lần với chân còn lại.

Lưu ý: Giữ trọng tâm chắc, nâng chân trước càng cao càng tốt, không nghiêng ngả.

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ SỞ HỮU VÓC DÁNG HẤP DẪN

- Trước khi luyện tập, nên khởi động với 30 phút tập cardio, chạy bộ để làm nóng cơ thể.

- Thực hiện động tác từ cấp độ dễ, thực hiện từ tốn, đúng tư thế để tránh chấn thương - Hạn chế ăn nhiều món chiên xào, dầu mỡ. Thay các loại thịt đỏ bằng thịt trắng và không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

- Chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa nhỏ.

- Kết hợp các bài tập nâng tạ, hít đất cho cơ bắp tay phát triển, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BẮP TAY CỰC HIỆU QUẢ TỪ CHUYÊN GIA]

[BÀI TẬP TAN MỠ BẮP TAY THA HỒ DIỆN ĐẦM BODY]

[TỰ TIN MẶC ÁO 3 LỖ HÈ NÀY VỚI 4 TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ BẮP TAY]

Thực hiện: Mia Trần

Model: Dương Thanh

Photo: Lê Tâm – CA Studio

Make up: Phước Lợi

Dương Dương

Photo: CA Studio

Tin liên quan

Đạp xe tại phòng tập gym - Phương pháp đốt cháy 500 calo trong vòng 45 phút tập luyện

Hướng dẫn chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ

8 cách giảm cân sau sinh tại nhà bạn không nên "bỏ lỡ" nếu muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng

"Lột xác" hoàn toàn với 3 cách giảm cân của sao Hàn

"Điểm danh" các loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân khoa học

Chia sẻ phương pháp ăn trái cây giảm cân đúng cách mang đến hiệu quả tối ưu