Khỏe & Đẹp

"Bỏ túi" 3 mẹo giảm mỡ bắp chân bạn có thể thực hiện tại nhà

Giảm mỡ bắp chân là một quá trình dài, có lẽ bạn phải dành nhiều thời gian mới có được đôi chân thon gọn và săn chắc để có thể tự tin diện váy ngắn hay những chiếc quần short ưa thích. Hãy cùng California Fitness tìm hiểu 3 mẹo giúp giảm mỡ bắp chân tại nhà cho các chị em nhé!

3 mẹo giúp giảm mỡ bắp chân tại nhà

#1. Ăn các thực phẩm giảm mỡ

giảm mỡ bắp chânThực phẩm giảm mỡ bắp chân hiệu quả(Nguồn: Internet)

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng tích mỡ trên cơ thể. Các bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm để giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả.

Một số thực phẩm giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả như: 

  • Rau bina (tên khác là rau chân vịt hay là cải bó xôi). Rau chân vịt giàu chất sắt, vitamin C, A (giúp cơ thể tăng cường đề kháng). Đối với các bạn đang có nhu cầu giảm mỡ bắp chân thì rau chân vịt là thực phẩm không thể bỏ qua, giúp lưu thông máu đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bắp chân và vô cùng tốt cho sức khỏe.

  • Thứ hai là táo. Trong táo chứa nhiều chất xơ, vitamin, axit giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bắp chân. Vì vậy đừng quên ăn 2 quả táo hoặc uống một ly nước táo trước mỗi bữa ăn để nhận tác tác dụng cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất tại nhà nhé.

  • Thứ ba là gạo lứt. Trong gạo lứt có chứa một hàm lượng lớn magie, có tác dụng điều hòa quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố, giảm cảm giác đói, thèm ăn. Vì vậy gạo lứt sẽ giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả hơn.

  • Ngoài ra, thực phẩm giàu protein như ức gà không thể thiếu trong quá trình giảm mỡ bắp chân của bạn. Việc tăng cường dùng ức gà sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa, đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ. 

Lưu ý: Khi chế biến ức gà thì bạn nên bỏ da gà vì da chứa nhiều chất béo và calo làm giảm quá trình giảm mỡ bắp chân.

#2. Uống trà xanh giúp tiêu mỡ thừa hiệu quả

Trà xanh là một loại đồ uống rất tốt cho cơ thể, đặc biệt hữu ích cho việc giảm mỡ bắp chân. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C, vitamin E phong phú còn giúp da trắng sáng. Để giảm mỡ bắp chân nhanh, bạn đừng quên uống 1 cốc nước trà xanh mỗi ngày nhé.

giảm mỡ bắp chânTrà xanh không những chống lão hóa da mà còn tốt trong quá trình giảm mỡ bắp chân (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy lá trà xanh mang rửa sạch rồi cho vào nồi đun với nước

  • Đun sôi khoảng 2 phút thì tắt bếp và để nguội nước trà xanh

  • Và bạn hãy chắt lấy nước uống hàng ngày và cần lưu ý không nên uống nước trà xanh để qua đêm.

#3. Chạy bộ "đánh bay" mỡ bắp chân nhanh chóng

giảm mỡ bắp chânViệc chạy bộ giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả(Nguồn: Internet)

Trong quá trình chạy, vùng bắp chân phải vận động liên tục. Quá trình này đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm và co bóp các cơ giúp đôi chân trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Chính vì vậy, việc chạy bộ đúng cách luôn là phương pháp phổ biến được nhiều người áp dụng khi mong muốn giảm mỡ bắp chân.

Ưu điểm:

  • Cơ xương phát triển và tăng cường

  • Kích hoạt hệ hô hấp. Tăng thể tích hô hấp của phổi

  • Tim và các mạch được tăng cường, phòng ngừa bệnh lý tim một cách đáng kể.

Nhược điểm:

  • Chạy bộ sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa nếu như bạn chạy ngay sau bữa ăn

  • Chạy bộ vào mùa đông làm cho cơ có tình trạng bị co lại và tập luyện không hiệu quả.

Giảm mỡ toàn thân đồng thời giảm mỡ bắp chân, mang đến thân hình cân đối và thon gọn, luyện tập tập trung vào các bài tập thân dưới sẽ dễ đạt được hiệu quả giảm mỡ bắp chân hơn

Các phương pháp vừa nêu chỉ hỗ trợ việc giảm mỡ, luyện tập vẫn là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất dành cho những người muốn giảm mỡ toàn thân, hay giảm mỡ từng vùng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn trung tâm thể hình có uy tín để tập luyện hiệu quả. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được nơi ưng ý bạn có thể tham khảo các lớp học giảm mỡ bắp chân tại trung tâm California Fitness. 

giảm mỡ bắp chânTrung tâm thể hình California Fitness cung cấp các bài tập giúp giảm mỡ bắp chân (Nguồn: California Fitness)

Đa dạng các lớp học và cơ sở vật chất hiện đại

Tham gia luyện tập tại California Fitness, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn bộ môn thể dục phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các phòng tập của California Fitness đều được trang bị chuẩn 5 sao với các thiết bị luyện tập hiện đại, không gian tập sang trọng và tiện nghi.

Đội ngũ huấn luyện viên (PT) được đào tạo chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao

Luyện tập cùng huấn luyện viên thể hình sẽ tốt hơn nhiều so với việc lựa chọn bạn tự tập một mình. Các bài tập giảm mỡ bắp chân nhanh chóng đạt hiệu quả hơn dưới sự hướng dẫn của những người có chuyên môn.

Đốt cháy mỡ thừa với các lớp Aerobic tại California Fitness

#1. Cali Step

giảm mỡ bắp chânBài tập Cali Step giúp giảm mỡ bắp chân(Nguồn: California Fitness)

Đây là lớp học aerobic truyền thống kết hợp với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Đây là bộ môn đòi hỏi sự uyển chuyển, dẻo dai cũng như khả năng giữ thăng bằng. Vì bạn phải dùng toàn bộ cơ thể, hoạt động liên tục, giúp đốt cháy calo, giảm mỡ bắp chân hiệu quả.

Ưu điểm và kết quả mang lại:

  • Giúp tăng nhịp tim, đốt cháy calo, giải tỏa stress

  • Làm chậm quá trình lão hóa và đẩy lùi nhiều loại bệnh

  • Tăng sự tương tác, tự tin và giữ vóc dáng thon gọn

  • Giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhờ thường xuyên luyện tập vận động

  • Cải thiện vòng 1 và vòng 3 đáng kể làm cho nó săn chắc, đầy đặn hơn

#2. Cali Beat

giảm mỡ bắp chânBài tập Cali Beat giúp giảm mỡ bắp chân

(Nguồn: California Fitness)

Cali Beat bao gồm các bài tập về thả lỏng cơ thể, rèn luyện cơ tay, chân cũng như bụng. Trong suốt buổi tập, bạn sẽ vừa được “thả hồn” phiêu linh tận hưởng âm nhạc, đồng thời hoạt động “hết công suất” cùng các bài tập cardio. Chỉ trong một giờ luyện tập, bạn sẽ “tiễn” hơn 350 calories dư thừa khỏi cơ thể. Vì vậy, Cali Beat thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn giảm mỡ bắp chân.

Ưu điểm và kết quả mang lại:

  • Cải thiện 3 vòng - tăng cường sức khỏe. Không những giảm cân nhanh chóng, Cali Beat còn giúp bạn sở hữu một cơ thể dẻo dai, thể lực ổn định và xua tan được những cảm giác mệt mỏi, uể oải và lười biếng.
  • Tràn đầy năng lượng - đánh bay muộn phiền. Âm nhạc sôi động hòa cùng bầu không khí đầy nhiệt huyết, bạn sẽ luôn cảm thấy hào hứng, đầy năng lượng trong suốt buổi tập. Sau buổi tập, chắc chắn những phiền muộn, stress sẽ được giải phóng hoàn toàn và chỉ còn tinh thần thoải mái, đầy năng lượng theo chân bạn về nhà.

Với những chia sẻ của California Fitness ở trên, hy vọng các bạn đã nắm cho mình những bài tập và chế độ ăn uống hợp lý để giảm mỡ bắp chân hiệu quả cho bản thân mình. Để sở hữu đôi chân thon gọn và săn chắc. Hãy liên hệ với California Fitness qua hotline 19006995 hoặc inbox fanpage để được nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc bạn nhé!

Tin liên quan

Ngoài giá tập gym, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng phòng tập

Tất tần tật bí quyết tập gym cho người gầy lâu năm muốn tăng cân

"Bỏ túi" thực đơn tăng cơ giảm mỡ đơn giãn có thể thực hiện tại nhà

Ngồi thiền có tác dụng gì? Lợi ích của ngồi thiền được khoa học chứng minh

"Đừng bỏ lỡ" 5 bài tập chân giúp chân khỏe, cơ chân cuồng cuộn

3 cách giảm mỡ bắp tay dành cho những cô nàng bắp tay to