Bài tập Nam

Bí quyết "6 múi thì mới có nhiều người yêu" cùng 5 bài tập gym tại nhà cho nam

Sở hữu vùng bụng 6 múi sẽ giúp cánh mày râu tự tin và thu hút được ảnh nhìn của phái nữ hơn. Vậy các chàng đã biết đến 5 bài tập gym tại nhà cho nam đơn giản giúp sở hữu ngay cơ bụng 6 múi chưa? Hãy cùng tham khảo những thông tin về bài tập gym tại nhà cho nam mà California Fitness bật mí trong bài viết này nhé!

Sở hữu body 6 múi với 5 bài tập gym tại nhà cho nam

#1. The long-arm crunch (Nâng tay dài)

Cách tập gym tại nhà cho nam với bài tập The long-arm crunch:

  • Bước 1: Nằm ngửa, hai tay đặt lên phía trên đầu, chân co, bàn chân giữ cố định dưới sàn. 
  • Bước 2: Từ từ nâng đầu cùng cánh tay và gập người không quá cao, sau đó quay lại vị trí ban đầu. 
  • Bước 3: Thực hiện lặp lại động tác khoảng từ 15-20 lần. 

tập gym tại nhà cho nam 
Tập gym tại nhà cho nam đơn giản, hiệu quả với bài tập The long-arm crunch
(Nguồn ảnh: Internet)

The reverse crunch (Gập bụng ngược)

Cách tập gym tại nhà cho nam với bài tập The reverse crunch

  • Bước 1: Nằm trên mặt sàn, chân duỗi thẳng, hai tay đặt bên hông, lòng bàn tay úp xuống. 
  • Bước 2 : Nâng chân, cho chân vuông góc với mặt đất, khép 2 chân lại để cẳng chân song song với sàn.
  • Bước 3: Cuộn xương chậu lại và nhấc hông khỏi mặt đất, mũi chân hướng về phía trần nhà và giữ khoảng 1s. 
  • Bước 4: Từ từ đưa xuống trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10-15 lần sau đó nghỉ 30s và thực hiện thêm khoảng 3-4 hiệp. 

tập gym tại nhà cho nam 
The reverse crunch làm bài tập gym tại nhà cho nam sở hữu ngay bụng 6 múi
(Nguồn ảnh: Internet) 

Janda sit-up (Gập bụng chữ V)

Cách tập gym tại nhà cho nam với bài tập Janda sit-up

  • Bước 1: Nằm ngửa ra sàn, đầu gối co lên một mức vừa phải, hai tay đan chéo và đặt sau đầu. 
  • Bước 2: Gót chân cố định trên thảm, gập người lên trên sao cho thân trên và đùi tạo thành hình chữ V. 
  • Bước 3: Giữ vài giây rồi lặp lại động tác khoảng 15-20 lần. 

tập gym tại nhà cho nam 
Janda sit-up là một trong số bài tập gym tại nhà cho nam được yêu thích
(Nguồn ảnh: Internet)

The Jackknife Sit Up (Gập bụng nâng cao)

Cách tập gym tại nhà cho nam với bài tập The Jackknife Sit Up

  • Bước 1: Nằm thẳng trên mặt sàn, hai tay đặt phía sau đầu và chân duỗi thẳng. 
  • Bước 2: Dùng cơ bụng giữa nâng thân người và chân sao cho 2 tay chạm mũi chân. Lưng, đùi và bụng tạo thành hình chữ V. Đồng thời thở ra. 
  • Bước 3: Từ từ hít vào rồi đưa cơ thể về vị trí ban đầu. 
  • Lặp lại động tác khoảng 10-12 lần sau đó nghỉ 30s và tiếp tục tập luyện. 

tập gym tại nhà cho nam 
The Jackknife Sit Up là bài tập gym tại nhà cho nam có độ khó cao
(Nguồn ảnh: Internet) 

The extended plank (Đo sàn mở rộng)

Cách tập gym tại nhà cho nam với bài tập The extended plank: 

  • Bước 1: Bắt đầu giống như tư thế chống đẩy nhưng khuỷu tay gập lại và tỳ khuỷu tay xuống sàn. Chống bằng hai mũi chân. 
  • Bước 2: Lưng, hông và chân tạo thành đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30s. 

tập gym tại nhà cho nam 
The extended plank-Một trong số các bài tập gym tại nhà cho nam có hiệu quả nhất
(Nguồn ảnh: Internet) 

Tham gia câu lạc bộ gym cùng California Fitness

Bạn có muốn được trực tiếp hướng dẫn luyện tập 5 bài tập gym tại nhà cho nam kể trên bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp? Chắc chắn khi được trực tiếp đào tạo bởi chuyên gia, quá trình rèn luyện của bạn sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt có thể rút ngắn thời gian sở hữu thân hình 6 múi. Bởi vậy hãy tham gia ngay vào câu lạc bộ Gym cùng California Fitness nhé!

tập gym tại nhà cho nam 
California Fitness giúp bạn tập luyện các bài tập gym tại nhà cho nam hiệu quả
(Nguồn ảnh: California Fitness) 

Đến với California Fitness bạn sẽ được trải nghiệm ngay hệ thống phòng tập gym đẳng cấp Quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại nhất. Tại California Fitness bạn còn có thể thoải mái khi được lựa chọn các lớp tập luyện yêu thích. Đặc biệt với cánh mày râu muốn sở hữu bụng 6 múi hãy tham khảo ngay lớp học Group X. 

Tại sao Group X dành cho các chàng muốn sở hữu bụng 6 múi? 

Rất đơn giản thôi, bởi Group X hội tụ các bộ môn thiêu đốt lượng calo lớn và tác động nhiều đến vùng cơ của cơ thể. Sau quá trình tập luyện tại trung tâm thì đây chính là bộ môn tập gym tại nhà cho nam bạn có thể tự luyện tập. Một số bộ môn được cánh mày râu yêu thích đó là: 

tập gym tại nhà cho nam 
Body Pump - Một trong số bài tập gym tại nhà cho nam đem đến hiệu quả cao
(Nguồn ảnh: California Fitness)

  • Body Pump: Là hình thức tập tạ trên nền nhạc, không cần sử dụng đến loại tạ nặng. Bộ môn này có thể giúp đốt cháy đến 800 calo/giờ, phù hợp cho chàng khi muốn tạo cơ ở bắp tay, eo và đùi. 
  • CXWorx: Đây là bộ môn sử dụng dây kháng lực để nhắm đến các bộ phận như lưng, bụng, eo, mông. Chỉ trong thời gian 30 phút tập luyện sẽ đốt cháy đáng kể lượng mỡ thừa. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến sự săn chắc và dẻo dai cho cơ thể. 

tập gym tại nhà cho nam 
CXWorx - Bài tập gym tại nhà cho nam tác dụng lớn đến eo, bụng và mông
(Nguồn ảnh: California Fitness) 

Ngoài 2 bộ môn Bodypump và CXWorx nằm trong nhóm Group X và 5 bài tập gym tại nhà cho nam đã được California Fitness tổng hợp bên trên. Bạn hãy đến với California Fitness để trải nghiệm thêm nhiều phương pháp tập luyện hiệu quả hơn nữa. Để được tư vấn thay đổi ngoài hình, liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây nhé! California Fitness luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Tin liên quan

Khám phá 3 lộ trình luyện tập Cardio Hiit cho nam tại phòng gym

Top 5 bài tập ngực săn chắc cho nam tập thể hình tốt nhất

Mách chàng 3 điều cần nắm trước khi lên lịch tập gym cho nam

Bỏ túi 7 bí kíp giúp bạn luyện tập bộ môn Muay Thái hiệu quả

Hé lộ các bài tập cardio giảm mỡ bụng nam hiệu quả

Top 5 bài tập cẳng tay vô cùng hiệu quả