Dinh dưỡng

Bất ngờ với thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần - đừng bỏ lỡ

 

Dư thừa cân nặng là nhược điểm khiến cơ thể bạn kém xinh, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc này, các cách giảm cân hiệu quả là chủ đề được bạn quan tâm, thế nhưng bạn đã thử thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần chưa? Hãy áp dụng ngay, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả. Bây giờ, bạn hãy cùng California Fitness & Yoga khám phá thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần nhé!

Tác dụng giảm cân của khoai lang

Khoai lang là thực phẩm tốt cho sức khỏe, là món ăn yêu thích của nhiều người. Khoai lang không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Thành phần chính của khoai lang là chất xơ, ít tinh bột, nhờ đó nó sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cơn đói. Đặc biệt, chất xơ có trong khoai lang tím sẽ giúp ngăn chặn sự tích tụ của chất béo trong cơ thể.

Ngoài ra, khoai lang còn là thực phẩm chứa nhiều vitamin A , C, vitamin A dạng beta-caroten, D, B12,…. và nhiều khoáng chất như: Canxi, Magie, protein kali, calo, lipid, antioxidant (một loại protein chống oxy hoá). Bên cạnh đó, khoai lang còn có tác dụng kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột, kháng viêm, làm đẹp da, đẩy lùi các tế bào gốc tự do gây ung thư... Vì thế, áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần là cách để  bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và săn chắc.

thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuầnThực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần  (Ảnh: Internet)

Tham khảo thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần

Hai ngày đầu:

Buổi sáng: ăn 1 củ khoai lang nhỏ, bổ sung thêm trái cây như chuối, táo, dâu tây, bưởi,… Tuy nhiên, những ngày đầu cơ thể của bạn sẽ chưa quen nên bạn cũng có thể thay thế bằng bánh mì lát nướng giòn.

hực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuầnThực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần kết hợp trái cây (Ảnh: Internet)

Buổi trưa và tối: ăn khoai lang kèm cơm và rau luộc, salad rau củ quả, ức gà luộc.  Để đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trong quá trình áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần, giữa các bữa có thể uống thêm sữa ít béo hoặc sữa chua không đường, nước ép, sinh tố trái cây.

Ba ngày tiếp theo trong tuần:

Bữa sáng: Bắt đầu bằng 1 củ khoai lang, 1 ly nước ấm cùng mật ong

Bữa trưa: Khoai lang luộc ăn cùng salad rau củ quả ( cà chua, dưa chuột, cà rốt, táo xanh,..)

Buổi tối: Khoai lang luộc kèm nước ép trái cây.

thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuầnThực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần giúp bạn giảm cân an toàn (Ảnh: Internet)

Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần, bạn nên kiên trì thực hiện một cách nghiêm túc. Nếu cảm thấy đói, bạn hãy uống thêm nước, ăn thêm các loại hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều,…

Hai ngày cuối:

Để phát huy hiệu quả giảm cân, bạn nên duy trì thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần kết hợp các thực phẩm xanh như rau củ quả. Nếu bạn có cảm giác thèm thịt, bạn có thể biến đổi món ăn bằng ức gà luộc để bổ sung đạm và protein. Hãy nên nhớ rằng, trong suốt quá trình thực hiện thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần, bạn tuyệt đối không được ăn cá.

Giảm cân hiệu quả bất ngờ cùng các lớp tập gym tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Để giảm cân, ngoài thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần, bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn. Trong đó, tập gym là một trong những giải pháp giúp bạn giảm cân an toàn, lành mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên đăng ký tập luyện tại một trung tâm thể dục thể hình và California Fitness & Yoga là một gợi ý.

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập luyện trong không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ được huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn, tư vấn kế hoạch tập luyện phù hợp và cách thực hiện thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần hiệu quả nhất.

Body Pump: Lớp học này bao gồm những động tác tập luyện kết hợp tạ cỡ nhỏ và trung. Tham gia lớp học này, chỉ sau một thời gian tập luyện, kết hợp thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần, bạn sẽ cảm nhân được cơ thể trở nên thon gọn, săn chắc hơn, tăng cường sự dẻo dai cho hệ xương khớp.

 thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuầnÁp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần kết hợp tập luyện đều đặn giúp bạn giảm cân nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Body Combat:  Đây cũng là một lớp gym giảm cân được rất nhiều người lựa chọn. Với kỹ thuật đấm đá, kết hợp sự vận động của tay, chân, lưng, vai, body combat phút,sẽ giúp đốt cháy calo dư thừa hiệu quả, giúp bạn có một cơ thể săn chắc, tăng cường sức khỏe.

Qua bài viết này, California Fitness & Yoga có thể giúp bạn tự xây dựng cho mình một thực đơn giảm cân bằng khoai lang trong 1 tuần hợp lý nhất. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả giảm cân nhanh nhất, bạn đừng quên đăng ký cho mình một lớp tập gym tại California Fitness & Yoga. Để có thể sớm trở thành một gymer, bạn hãy liên hệ ngay với California Fitness & Yoga qua hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây  để được tư vấn cụ thể.

Tin liên quan

Khám phá thực đơn giảm cân cấp tốc với yến mạch 

Hướng dẫn chế độ ăn Keto cho người mới bắt đầu

Khám phá 5 cách tăng cân an toàn và hiệu quả cho người gầy

Chế độ ăn tăng cân trong 1 tuần dành cho người gầy

Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng cà chua: Bí quyết giảm ngay 4kg trong 10 ngày

Dinh dưỡng là gì? Tầm quan trọng của dinh dưỡng?