Yoga

Bất ngờ 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng bạn không nên bỏ lỡ

Mỡ bụng là một trong những vùng mỡ khó giảm nhất treeb cơ thể và nó đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Để lấy lại vòng 2 thon gọn, các bài tập yoga giảm mỡ bụng là lựa chọn được nhiều chị em thực hiện nhất hiện nay. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao thì việc tập luyện đúng tư thế là điều quan trọng. Sau đây, California Fitness & Yoga sẽ hướng dẫn bạn 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả.

3 bài tập yoga giảm mỡ bụng

Luyện tập yoga mang đến những tác dụng bất ngờ với sức khỏe, trong đó có nhiều động tác tập yoga giảm mỡ bụng. Thế nhưng, để đạt hiệu quả giảm cân nhanh nhất thì bạn không nên bỏ qua 3 động tác sau đây:

Wind Relieving Pose - Tư thế xả hơi

Tư thế xả hơi sử dụng gối để tạo áp lực lên vùng bụng. Nhờ đó, giúp đào thải lượng mỡ thừa hiệu quả. Động tác tập yoga giảm mỡ bụng này còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, khắc phục những vấn đề về dạ dày như đầy bụng, khó tiêu, táo bón.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng và khép lại, 2 tay duỗi theo cơ thể.
  • Từ từ cong gối sát ngực, ép sát đùi lên bụng, 2 tay giữ chặt đùi.
  • Giữ nguyên tư thế kết hợp hít thở sâu.
  • Thở nhẹ ra và trở về tư thế ban đầu.

 tư thế yoga giảm mỡ bụngTập yoga giảm mỡ bụng với tư thế xả hơi
(Ảnh: Internet)

Boat Pose - Tư thế con thuyền

Tư thế con thuyền tác động trực tiếp lên cơ bụng. Nhờ đó, tư thế tập yoga giảm mỡ bụng này giúp tăng cường sức mạnh cơ bụng, cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời tăng sức mạnh cho tay và đùi.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay và chân duỗi thẳng tự nhiên.
  • Hít sâu, thở ra và từ từ nâng phần chân, tay và thân trên lên.
  • Hai tay duỗi thẳng, song song với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trong 60 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

tập yoga giảm mỡ bụngTập yoga giảm mỡ bụng với tư thế con thuyền
(Ảnh: Internet)

Camel Pose - Tư thế con lạc đà

Tư thế yoga con lạc đà tác động trực tiếp lên cơ lưng và cơ bụng. Nhờ đó, động tác này giúp giảm mỡ thừa, săn chắc cơ bụng, mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn. Bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng này còn giúp tăng sự dẻo dai cho cơ lưng.

Cách thực hiện:

  • Quỳ gối xuống thảm tập, 2 tay đưa ra phía sau.
  • Ngã thân trên ra phía sau.
  • Ngửa đầu, 2 cánh tay duỗi thẳng và nắm lấy bàn chân.
  • Giữ tư thế này khoảng 30 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

 tư thế yoga giảm mỡ bụngTập yoga giảm mỡ bụng với tư thế con lạc đà
(Ảnh: Internet)

Yoga không chỉ mang đến hiệu quả giảm mỡ

Yoga là bộ môn tập luyện phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và tình trạng sức khỏe. Nếu bạn duy trì tập luyện yoga đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giữ gìn tuổi xuân, giúp tinh thần sảng khoái. Đồng thời, tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp bạn có được vóc dáng cân đối.

Tuy nhiên, nếu bạn tập luyện yoga tại nhà có thể sẽ tập không đúng tư thế, giảm hiệu quả, thậm chí gây nên những tổn thương cho xương khớp. Đây cũng là lý do mà bạn nên đăng ký các lớp tập yoga giảm mỡ bụng tại trung tâm thể dục thể hình. Hiện nay, California Fitness & Yoga là một trong những địa chỉ tập luyện yoga hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

tập yoga giảm mỡ bụngTập yoga giảm mỡ bụng đồng thời giúp tăng cường sức khỏe
(Ảnh: Internet)

Đẹp từ trong ra ngoài với Hot Yoga tại California Fitness & Yoga

Tại California Fitness & Yoga, Hot yoga là một trong những lớp học thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hot yoga có nghĩa là yoga nóng, nó thực hiện trong môi trường nhiệt độ cao và được xem như là một bài tập yoga cường độ cao. Nếu mục đích tập yoga giảm mỡ bụng thì Hot yoga chính là lựa chọn tối ưu.

Hot yoga là bài tập bao gồm các tư thế yoga khác nhau, kết hợp các thế khóa và cách thở. Tập luyện hot yoga với nhiệt độ cao giúp bạn đốt cháy nhiều hơn lượng calo dư thừa. Nhờ đó, tập yoga giảm mỡ bụng mang đến hiệu quả rõ  rệt sau một thời gian tâm luyện. Ngoài ra, tập luyện hot yoga còn kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp xương chắc khỏe, tinh thần sảng khoái. Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên duy trì tập hot yoga đều đặn khoảng 3-4 buổi/tuần.

tập yoga giảm mỡ bụngTập yoga giảm mỡ bụng cùng các động tác hot yoga
(Ảnh: Internet)

Đặc biệt, đăng ký lớp tập yoga giảm mỡ bụng tại California Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập luyện và làm quen với nhiều người bạn mới, có chung mục tiêu tập luyện. Quan trọng hơn, bạn sẽ được tập luyện trong không gian đẳng cấp, chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Tại mỗi lớp học yoga giảm mỡ bụng, bạn sẽ luôn được các huấn luyện viên trực tiếp đồng hành, hướng dẫn tập luyện bài bản, đúng tư thế. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn thực đơn ăn uống phù hợp, giúp quá trình giảm mỡ của bạn sớm đạt được hiệu quả như mong muốn.

Như vậy, qua bài viết này, California Fitness & Yoga đã giúp bạn bỏ túi cho mình 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để sớm được sở hữu vóng dáng cân đối với vòng eo thon gọn, bạn hãy đến với California Fitness & Yoga để đăng ký trải nghiệm các lớp học yoga giảm cân hiệu quả. Để biết thêm thông tin về các lớp học, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.

Tin liên quan

Cùng tìm hiểu ý nghĩa của lời chào Namaste trong bộ môn yoga

5 bài tập yoga cho người mới tập bạn có thể thử ngay

Tăng cân chỉ là chuyện nhỏ cùng 3 bài tâp yoga cơ bản tại nhà dành cho "hội cò hương"

3 bước tập yoga cơ bản bạn có thể thử ngay

California Fitness & Yoga - địa điểm yoga quận 10 đáng trải nghiệm nhất dành cho bạn

10 tác dụng của tập Yoga đối với cơ thể mà bạn không ngờ tới