Yoga

4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO

 

Không chạy đua với nhịp tim để giảm mỡ như cardio, yoga đem lại công dụng vững chắc và lâu dài hơn. 4 tư thế Yoga giảm mỡ bụng sau đây sẽ giúp bạn tìm được chút bình yên trong ngày lại thon gọn vòng 2 thật hiệu quả!

[VÒNG 2 GỌN ĐẸP VỚI THỬ THÁCH PLANK TRONG 7 NGÀY]

[4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO]

[3 LOẠI THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 2 TÍCH MỠ]

[5 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ GIÚP GIẢM 3 CM VÒNG EO TRONG 1 TUẦN]

[5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN]

Boat

Bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái, xuôi theo thảm, 2 chân duỗi. Từ từ nhấc 2 chân lên cao 1 góc 30 độ so với mặt đất, lưng ngã về phía sau, hai tay song song trước mặt và gồng cơ bụng để giữ thăng bằng cho cơ thể. Đầu hơi ngả ra sau, mắt nhìn xuống bàn chân, giữ từ 10 đến 15 nhịp thở.

Lưu ý, siết chặt cơ bụng, giữ thăng bằng khi thực hiện tư thế.

Upward-Facing Dog

Bắt đầu với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Hai tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra sau. Giữ nguyên trong 10 – 15 nhịp thở.

Lưu ý giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Warrior I

Bắt đầu với tư thế đứng ở chân thảm, 2 chân rộng bằng vai. Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân vuông góc với đùi. Trụ vững, hai bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái, duỗi thẳng. Hai tay giơ cao qua đầu, bàn tay áp vào nhau. Đầu hướng lên cao, mắt nhìn theo tay. Cảm nhận lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và vai. Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Lưu ý giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Warrior II

Bắt đầu với tư thế đứng ở chân thảm, 2 chân rộng bằng vai. Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân vuông góc với đùi. Trụ vững, hai bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái, duỗi thẳng. Hai tay đưa ngang bằng vai, song song với hướng chân, mắt hướng về phía trước. Cảm nhận lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và vai. Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Lưu ý giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Một số lưu ý của trước khi thực hiện bài tập yoga từ HLV Yoga Shivam

- Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập.

- Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

- Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

- Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

- Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình.

[VÒNG 2 GỌN ĐẸP VỚI THỬ THÁCH PLANK TRONG 7 NGÀY]

[4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO]

[3 LOẠI THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 2 TÍCH MỠ]

[5 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ GIÚP GIẢM 3 CM VÒNG EO TRONG 1 TUẦN]

[5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN]

Mia Trần

HLV Yoga: Shivam

Photo: Lê Tâm – CA Studios

Model: Mona Ngân Trần

Tin liên quan

Tập yoga tại nhà đúng cách cần thực hiện đúng 6 nguyên tắc vàng

Cùng tìm hiểu ý nghĩa của lời chào Namaste trong bộ môn yoga

5 bài tập yoga cho người mới tập bạn có thể thử ngay

Tăng cân chỉ là chuyện nhỏ cùng 3 bài tâp yoga cơ bản tại nhà dành cho "hội cò hương"

3 bước tập yoga cơ bản bạn có thể thử ngay

California Fitness & Yoga - địa điểm yoga quận 10 đáng trải nghiệm nhất dành cho bạn