Bài tập Nữ

4 BƯỚC GIÚP TEEN SỞ HỮU CHÂN DÀI “TÍT TẮP” NHƯ SIÊU MẪU

Đăng tải vào ngày 09/06/2016

 

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, không chỉ trong giai đoạn dậy thì chiều cao của một người mới phát triển hoàn chỉnh. Ngay cả khi đã dậy thì, nếu thường xuyên luyện tập các bài tập giãn cơ, bơi lội,... làm giãn nở các đốt sống thì chiều cao vẫn có thể tăng thêm từ 1-5cm tùy cơ địa. Sau đây là 4 động tác giúp khu vực khớp gối của bạn giãn, phát triển mạnh mẽ để sở hữu đôi chân dài hơn.

[3 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ TĂNG CHIỀU CAO CHO TEEN]

[3 BÀI TẬP THỂ DỤC VUI NHƯ MÚA GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA TUỔI DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

HƯỚNG DẪN

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

BƯỚC 1

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân trái co, bàn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao, hai tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự.

BƯỚC 2

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng . Co 2 gối áp sát vào thân người, 2 tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s.

BƯỚC 3

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân trái co, áp sát vào thân người. Chân phải duỗi thẳng, nhấc lên khỏi thảm.

BƯỚC 4

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân phải co, đùi vuông góc với thảm, mũi bàn chân hướng lên trên. Chân trái gác qua gối phải. Giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự.

LƯU Ý KHI LUYỆN TẬP ĐỂ TĂNG CHIỀU CAO MỖI NGÀY:

- Ngủ đủ từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h vì thời gian ban đêm là thời gian quan trọng nhất giúp xương phát triển.

- Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie như tôm, cua, cá. Uống 400 – 500 ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung canxi kích thích hệ xương.

- Thường xuyên ra ngoài hít thở không khí, đón ánh mặt trời thời điểm trước 9h vì vitamin D từ ánh sáng mặt trời lúc này rất tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể.

- Ngoài việc luyện tập các động tác kéo giãn xương khớp, cần siêng năng tập gym với các bài tập bơi lội, đi bộ, đạp xe vào buổi sáng.

Một số bài tập đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà: 

[3 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ TĂNG CHIỀU CAO CHO TEEN]

[3 BÀI TẬP THỂ DỤC VUI NHƯ MÚA GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA TUỔI DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

Photo: Lê Tâm - CA Studio

Model: Kim Chi – CA3 model

Thực hiện: Mia Trần

Hỗ trợ bởi HLV California Fitness and Yoga

Trang phục: Nike

Tin liên quan

Dễ gây "nghiện" với vòng 3 chuẩn như mơ cùng bài tập Deadlift

30 phút với các bài tập cơ vai cho cánh tay thon thả

Các bài tập tay phái nữ yêu thích giúp bắp tay thêm thon gọn

Đâu là bài tập tạ phù hợp và hiệu quả nhất đem lại cho bạn bờ vai gợi cảm?

Bài tập cơ bụng dưới hiệu quả mà lại không hề gây đau lưng?

Giảm mỡ bắp tay và vòng ba căng tròn, đâu là phương pháp?