Khỏe & Đẹp

3 món ăn vặt không lo tăng cân

Hãy thử ngay những món ăn vặt được chế biến từ nguyên liệu đầy dinh dưỡng, không lo tăng cân mà vẫn đảm bảo thơm ngon nhé!

3 món ăn vặt không lo tăng cân

Bắp tay to không còn phải lo

Mông căng nhưng đùi không to: Nhiệm vụ bất khả thi?

Bài tập đơn giản thổi bay 450 calo trong 1 ly trà sữa

Ăn thịt giảm cân, tại sao không?

Điều gì xảy ra nếu bạn luyện tập 21 ngày liên tiếp

Bánh protein từ Chocolate

Với những ai thường xuyên luyện tập hoặc hoạt động với cường độ cao sẽ biết rõ công dụng của những bánh protein. Đây là món ăn bổ sung năng lượng nhanh nhất cho cơ thể. Bạn có thể tự làm một bánh protein tại nhà, thêm vào ít chocolate ưa thích, khiến chúng trở thành một món ăn vặt đầy dinh dưỡng.

Ảnh: lovesweet.

Chỉ với yến mạch, vài loại hạt và trái cây khô như đậu, hạnh nhân, nho... Tất nhiên không thể thiếu Chocolate đen có tác dụng giảm cân, tốt cho tim mạch. Trộn đều các loại hạt khô, cho vào lò nướng, thêm ít mật ong rồi tán đều lên khay cùng Chocolate nung chảy. Để vào ngăn mát tủ lạnh và bạn đã có ngay những bánh protein thơm ngon, tiện lợi.

Hạt ngũ cốc sấy

Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của các loại hạt ngũ cốc đã được chứng minh. Không chỉ giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh mà còn cung cấp một lượng lớn dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Thay vì một gói snack chứa nhiều chất có hại, sao không thay thế chúng bằng những loại hạt ngũ cốc sấy giòn giòn, thơm ngon bổ dưỡng.

Ảnh: healthylife

Bạn có thể chọn nhiều loại mình yêu thích, từ các loại đậu nành, đậu xanh,… đến các loại hạt như gạo lứt, yến mạch,… Nguyên liệu dễ tìm, chỉ cần sơ chế sạch, đem sấy trong lò từ 30-60 phút là đã có ngay món ăn yêu thích. Hay đơn giản hơn, cho vào chảo rang đến khi giòn rồi cho vào lọ. Vậy là bạn đã có một món nhâm nhi giàu dinh dưỡng rồi.

Bánh cookie low carb

Bánh cookie giòn thơm luôn là món ăn vặt nằm trong top yêu thích. Vậy tại sao lại không thử làm một loại bánh cookie low carb. Bạn không phải từ bỏ món ăn vặt yêu thích mà giờ đây chúng còn tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều loại cookie và công thức chế biến chúng, có thể dễ dàng tìm kiếm trên Internet và thực hiện tại nhà. Kết hợp thêm Chocolate, các loại hạt, trái cây khô và bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Ảnh: fooddaily

Còn rất nhiều sự lựa chọn khác thay thế đồ ăn vặt có hại, bạn nên dành thời gian tìm hiểu để xây dựng một chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe. Đừng quên luyện tập và sinh hoạt điều độ để đảm bảo cuộc sống lành mạnh cho bản thân.

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

ĐÁNH BAY 5kg mỡ thừa

CÙNG HLV TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

  • Tặng ngay 2 buổi tập cùng HLV cá nhân chuyên nghiệp.
  • Tự do tham gia lựa chọn hơn 20 lớp Dance, Group X, Yoga.
  • Được đo chỉ số cơ thể và tư vấn thể chất hoàn tiền phí.
  • Miễn phí xông hơi, wifi.

Tin liên quan

31 lý do để có động lực đến phòng tập thể dục sau Tết

Nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ vì sao cần đi tập lại sau một cái Tết hết sức hoành tráng, thì đây là bài viết dành cho bạn!

3 bí quyết giúp thuyết phục "người ấy" luyện tập thể dục với bạn

Làm gì đây khi bạn nhận ra lịch trình hẹn hò, yêu đương đã chiếm hết thời gian dành cho việc tập thể dục? Bạn sẽ chọn đi đến phòng tập hay đi chơi với người yêu?

6 sai lầm nghiêm trọng trước, trong & sau khi luyện tập thể dục

Đây là những sai lầm về chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục mà nhiều người đang mắc phải. Cùng kiểm tra xem bạn đã mắc phải bao nhiêu sai lầm để còn nhanh chóng khắc phục nào.

5 lý do chứng minh tập thể dục buổi tối hiệu quả hơn ban ngày

Bạn thường nghe nhiều lời khuyên rằng không nên tập thể dục vào buổi tối, vì việc tập luyện nặng nhọc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và mất ngủ?

Tránh xa 3 món này trong ngày Tết nếu không muốn công sức tập luyện thành công cốc

Tết ngoài là dịp nghỉ ngơi, mừng năm mới ra thì Tết còn là một lễ hội triền miên của những món ăn cực kỳ ngon miệng. Nhưng hãy cẩn thận tránh xa 3 món ăn này nhé các Gymer ơi!

Bật mí chế độ dinh dưỡng làm nên chiến thắng lịch sử của tuyển U23 Việt Nam

Bật mí chế độ dinh dưỡng của những người hùng U23 Việt Nam để nắm rõ hơn về những nỗ lực thành công của trong trận bán kết chiều 23/1/2018.

Thoát "lép" trong vòng 30 ngày để chơi Tết hoành tráng

Tập luyện hì hục thôi chưa đủ, muốn "vòng 1" thật quyến rũ để ăn Tết hoàng tráng thì phải kết hợp ăn uống để có được kết quả mỹ mãn nhất.

Thực đơn 1 tuần giảm cân cấp tốc đón giáng sinh

Mùa lễ hội đang đến gần và bạn nóng lòng có thể được diện những bộ cánh lung linh, thế nhưng kẻ gây trở ngại cho bạn lại chính là vòng eo không mấy thon thả kia.