Bài tập Nữ

3 bài tập đùi hỗ trợ giảm mỡ siêu hiệu quả giúp chị em mau chóng khôi phục sự tự tin

Mỡ đùi là vùng mỡ cứng đầu, khó giảm nhất trên cơ thể. Nó là nhược điểm khiến các chị em cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin khi diện những chiếc váy ngắn yêu thích. Thế nhưng, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi có rất nhiều cách để giảm mỡ, trong đó bài tập đùi là một gợi ý. Trong bài viết này, California Fitness sẽ hướng dẫn chị em 3 bài tập đùi hỗ trợ giảm mỡ siêu hiệu quả, giúp chị em tìm lại sự tự tin với đôi chân dài, thon gọn.

3 bài tập đùi giúp giảm mỡ hiệu quả cho chị em

Một đôi chân thon thả sẽ giúp chị em tự tin khoe dáng. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Nếu bạn đang đau đầu với vấn đề đùi thừa mỡ, hãy áp dụng ngay 3 bài tập đùi sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể đấy nhé:

Đứng tấn:

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân bước rộng bằng vai, ngón chân hơi chếch ra ngoài.

Bước 2: Hạ trọng tâm người xuống thấp nhất, giữ đùi giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Bạn hãy cố gắng giữ đùi và mông căng nhất, lưng thẳng.

Bước 3: Giữ đùi và mông căng, tiếp tục nâng thân trên lên, trở về tư thế ban đầu.

bài tập đùiBài tập đùi đứng tấn giúp giảm mỡ đùi
(Ảnh: Internet)

Khi đứng tấn, toàn bộ đùi và mông sẽ chịu toàn bộ trọng lực cơ thể, nhờ đó nó giúp cho đùi và mông săn chắc hơn. Với bài tập đùi đứng tấn này, bạn có thể kết hợp sử dụng tạ để đạt hiệu quả cao nhất.

Squat đá chân:

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân bước rộng bằng vai.

Bước 2: Hạ thân trên xuống, tương tự tư thế ngồi ghế, giữ đùi song song với mặt đất.

Bước 3: Đứng lên và chân đá sang bên trái.

Bước 4: Bạn tiếp tục hạ thân trên xuống, sau đó đứng lên và đá chân sang bên phải.

bài tập đùiĐá chân là một bài tập đùi giúp đánh bay mỡ thừa
(Ảnh: Internet)

Để đạt hiệu quả, với bài tập đùi squat đá chân này, bạn nên thực hiện 12 lần đá/chân. Động tác này sẽ tác động trực tiếp đến vùng cơ đùi, giúp loại bỏ mỡ thừa, giúp cặp đùi trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Giữ thăng bằng trên một chân

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng người, chân trái từ tư đưa ra sau, cúi ngực thấp xuống.

Bước 2: Cánh tay duỗi thẳng về phía trước, đảm bảo toàn thân song song với mặt đất.

Bước 3: Trở về tư thế ban đầu và đổi chân.

bài tập đùiBài tập đùi giảm mỡ với động tác giữ thăng bằng
(Ảnh: Internet)

Ở bài tập này, bạn có thể thực hiện liên tục khoảng 20 lần cho cả 2 chân. Ngoài tác dụng giảm mỡ đùi, bài tập đùi này còn giúp cơ bụng, cơ mông bạn trở nên săn chắc hơn.

Giảm mỡ đùi hiệu quả bất ngờ cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Những bài tập đùi giảm mỡ trên bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để cảm nhận được hiệu quả, bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Một cách khác để bạn có thể tập luyện bài bản hơn đó là đăng ký cho mình một lớp học tại California Fitness & Yoga.

Hiện nay, California Fitness & Yoga là một trong những trung tâm thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống phòng tập chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại, California Fitness & Yoga sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi buổi tập.

Đặc biệt, mỗi lớp học sẽ có huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn bạn những bài tập đùi hiệu quả, giúp bạn tập luyện đúng tư thế. Chắc hẳn, chỉ sau một thời gian ngắn tham gia tập luyện, bạn sẽ tự tin sở hữu một vóc dáng cân đối, một đôi chân thon gọn như mơ ước.

bài tập đùiMỗi bài tập đùi tại California Fitness & Yoga luôn có sự hỗ trợ của huấn luyện viên
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Bums n Tums - lớp tập tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga giúp cải thiện số đo mông đùi hiệu quả

Hiện, California Fitness & Yoga có triển khai nhiều lớp học với nhiều bài tập đùi siêu hiệu quả. Trong đó, lớp Bums n Tums là một trong những lớp học thu hút nhiều người tham gia tập luyện. Điều quan trọng, sau khi tham gia lớp học này, rất nhiều học viên đã gửi về những phản hồi, đánh giá tích cực.

Bums n Tums là bộ môn bao gồm những bài tập đùi, cụ thể là đùi trước, đùi sau. Nó cũng được xem như là một bài tập mông hiệu quả. Sự lặp đi lặp lại của động tác bước, sử dụng tạ cỡ nhỏ kết hợp trọng lượng cơ thể trong 1 giờ tập sẽ đốt cháy 300-650 kcal, loại bỏ phần mỡ thừa, giúp đôi chân trở nên thon gọn, săn chắc hơn.


bài tập đùiBài tập đùi trong lớp Bums n Tums
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Chỉ cần bạn tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ, cùng sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận vóc dáng mình được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài tác dụng đánh tan mỡ thừa, những bài tập đùi Bums n Tums còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress, giúp tâm hồn bạn trở nên tươi trẻ, yêu đời hơn.

Qua bài viết này, California Fitness & Yoga đã giúp bạn biết thêm 3 bài tập đùi giảm mỡ siêu hiệu quả. Ngoài ra, để được tập luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể đăng ký ngay lớp học sôi động Bums n Tums tại California Fitness & Yoga. Để được tư vấn cụ thể hơn về lớp học, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây.

Tin liên quan

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực

Bất ngờ với hiệu quả của 5 bài tập chân thon trước khi đi ngủ

Top 4 bài tập gym bụng cho nữ giúp bụng phẳng eo thon hiệu quả nhất hiện nay

Top 5 bài tập gym cho nữ giúp tăng cơ tay sau cực kỳ hiệu quả

Bất ngờ với 3 bài tập lưng xô cho nữ hiệu quả nhất